Chính sách đổi trả
Đăng lên 16/08/2024 19:23:10 bởi Quan Đinh Võ
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.
- Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, bộ cài…), tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)...
- AQ luôn có sẵn sản phẩm để đổi trả cho Khách hàng.
- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối.
- Không áp dụng với sản phẩm:
+ Sản phẩm nguyên seal Apple, Surface.
+ Máy in, máy photocopy, máy ảnh, máy quay, chip, máy chủ.
+ Vật tư tiêu hao, phần mềm.
+ Các sản phẩm đặt riêng theo yêu cầu.
+ Các nhóm hàng đặc biệt thỏa thuận riêng.
2. Chính sách đổi trả.
2.1 Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Laptop: 30 ngày đầu tiên đổi trả miễn phí.
- Các sản phẩm khác: 30 ngày đầu tiên đổi trả miễn phí.
- Tất cả các sản phẩm: từ ngày 31 - 44, trừ 25% trên giá mua.
2.2 Sản phẩm không bị lỗi
- 03 ngày đầu tiên: Thu phí 8% nếu khách trả hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị < 95% giá trị sản phẩm ban đầu.
- Từ ngày 04 - 14: Trừ 10% trên giá mua.
- Từ ngày 15 - 30: Trừ 25% trên giá mua.
- Từ ngày 31 - 45: Trừ 35% trên giá mua.
- Từ ngày 46 trở đi: Không áp dụng đổi trả.
2.3 Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
2.4 Phụ kiện điện thoại, máy tính bảng
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Trong 15 ngày kể từ khi mua, khách hàng được trả sản phẩm và hoàn tiền 100% giá trị.
3. Các lưu ý khi đổi trả sản phẩm
- Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: Khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.
- Các trường hợp chịu phí đổi trả thì chi phí đổi trả được tính theo quy định của Công ty tuy nhiên mức phí tối thiểu là 50K/1 Sản phẩm.
- Trường hợp Khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng (Visa, Master...), Khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của Ngân hàng.
- Nếu hoá đơn đã được xuất cho Khách hàng và:
+ Việc đổi trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.
+ Việc đổi trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì Khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho Công ty (nếu là Khách hàng Tổ chức), Khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là Khách hàng Cá nhân).
Tags: / chính sách / đổi trả /
Bài viết khác
Chính sách bảo hành
Đăng lên 22/08/2024 15:52:39 bởi Quan Đinh Võ
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển AQ cam kết bảo hành trong 12 tháng cho sản phẩm chính đủ điều kiện bảo hành của hãng...
Chính sách thanh toán
Đăng lên 16/08/2024 19:22:26 bởi Quan Đinh Võ
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm...
Chính sách giao hàng
Đăng lên 16/08/2024 19:20:45 bởi Quan Đinh Võ
Để sắp xếp thời gian và địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách vui lòng chủ động liên hệ với Đơn vị Trung gian để nhận hàng...
Đăng nhập để bình luận?