AQBạn cần trợ giúp? hãy gọi số: 0902 784 686

Chính sách giao hàng

Đăng lên 16/08/2024 19:20:45 bởi Quan Đinh Võ

1. AQ giao hàng
1.1 Thời gian giao hàng
- Khoảng cách: ≤ 10km, thời gian: < 1h (cài lắp: 2h)
- Khoảng cách: 11 - 15km, thời gian: < 2h (cài lắp: 3h)
- Khoảng cách: 16 - 25km, thời gian: < 3h (cài lắp: 4h)
- Khoảng cách: 26 - 35km, thời gian: < 4h (cài lắp: 5h)
- Khoảng cách: 36 - 40km, 2 chuyến/ngày:
+ Chuyến 01: Giao hàng trong buổi sáng đối với các đơn hàng được lập từ sau 14h00 chiều hôm trước.
+ Chuyến 02: Giao hàng trong buổi chiều đối với các đơn hàng được lập từ sau 9h00 sáng đến 14h00 chiều.
1.2 Chi phí giao hàng
- Đơn hàng: < 500K, mức phí: 30K/10km (từ km thứ 11: + 5K/km)
- Đơn hàng: từ 500K – 3M, mức phí: 0K/10km (từ km thứ 11: + 5K/km)
- Đơn hàng: từ 3 – 10M, mức phí: 0K/20km (từ km thứ 21: + 10K/km)
- Đơn hàng: từ 11 – 50M, mức phí: 0K/30km (từ km thứ 31: + 10K/km)
- Đơn hàng: từ 51 – 100M, mức phí: 0K/40km (từ km thứ 41: + 10K/km)
- Đơn hàng: từ 101M – 200M, mức phí: 0K/100km (từ km thứ 101: + 10K/km)
- Đơn hàng: từ 201M – 300M, mức phí: 0K/200km (từ km thứ 201: + 10K/km)
- Đơn hàng: > 300M, mức phí: 0K/300km (từ km thứ 301: + 10K/km)
- Các trường hợp khác: thỏa thuận
Lưu ý:
- Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách lớn hơn 50km: AQ sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt: 100K/người/buổi làm việc (04 tiếng, bao gồm cả thời gian di chuyển đến và đi về).
- Trường hợp hàng đặc biệt, hàng có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và AQ sẽ hỗ trợ Quý khách một phần chi phí chuyển phát. Quý khách vui lòng liên hệ với Nhân viên Kinh doanh để được tư vấn.
2. Dịch vụ giao hàng
2.1 Phương thức giao hàng
- AQ sẽ lựa chọn một Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
- Thời gian giao hàng tới địa điểm Khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của Nhà cung cấp dịch vụ.
- Để sắp xếp thời gian và địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
2.2 Tham khảo
- AQ giao hàng cho Khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh: Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh. Khách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh.
- AQ giao hàng cho Khách hàng qua chủ xe ô tô: Khách hàng cung cấp cho AQ tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe, giờ xe vào/ra bến. Khách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ xe.
- Khác: Khi Khách hàng có yêu cầu, Khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về phương thức giao hàng.
Lưu ý: Trước khi giao hàng cho Đơn vị Trung gian vận chuyển, AQ có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa. Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận.

(362) lượt xem
(5) bình luận

Đăng nhập để bình luận?

avatar
Quan Đinh Võ

6 months ago

test 1

avatar
Quan Đinh Võ

5 months ago

test 2

avatar
Quan Đinh Võ

5 months ago

test 4

avatar
Quan Đinh Võ

5 months ago

test 3

avatar
Hà Đinh Đông

4 months ago

test 5

Tags: / chính sách / giao hàng /

Bài viết khác

Chính sách bảo hành

Đăng lên 22/08/2024 15:52:39 bởi Quan Đinh Võ

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển AQ cam kết bảo hành trong 12 tháng cho sản phẩm chính đủ điều kiện bảo hành của hãng...

Chính sách đổi trả

Đăng lên 16/08/2024 19:23:10 bởi Quan Đinh Võ

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển AQ cam kết luôn có sẵn sản phẩm để đổi trả cho Khách hàng...

Chính sách thanh toán

Đăng lên 16/08/2024 19:22:26 bởi Quan Đinh Võ

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm...